Comfort Zone

Comfort Zone, một thương hiệu do Tập đoàn Davines ra mắt vào năm 1996, bắt đầu từ việc nghiên cứu công thức các sản phẩm chăm sóc cá nhân công nghệ tiên tiến, chất lượng vượt trội nhất. Tiến sĩ Davide Bollati, người sáng lập tập đoàn Davines và Comfort Zone, rất tự hào khi họ đã khám phá ra được những cách sử dụng mới và sáng tạo từ các chiết xuất thực vật, các thành phần hoạt tính có nguồn gốc thực vật. Sự khởi đầu mang tính khoa học quyết định này đã dẫn đến việc tạo ra các dòng sản phẩm chăm sóc da công nghệ cao và hoàn toàn thiên nhiên.

Tập trung vào làn da, khoa học làm định hướng, và tâm hồn tạo sự khác biệt. Comfort Zone là thương hiệu chăm sóc da trung tính C02 với sứ mệnh thúc đẩy một lối sống bền vững, lành mạnh và toàn diện. Bằng cách sử dụng các giải pháp có ý thức dựa trên khoa học tiên tiến để cải thiện làn da, cơ thể và tinh thần, các nghiên cứu không ngừng của Comfort Zone nhằm mục đích tìm hiểu cách chăm sóc tốt nhất vẻ đẹp và sức sống của làn da. Không chứa silicon, paraben, dầu khoáng, màu nhân tạo và dẫn xuất động vật, Comfort Zone lựa chọn những thành phần có nguồn gốc thiên nhiên tinh túy nhất, mang đến vẻ đẹp khỏe mạnh thực sự cho làn da.

YouTube video

Với cam kết không ngừng dành cho môi trường và con người, Comfort Zone là thương hiệu đạt chứng nhận B-CORP, một chứng nhận được cấp cho các Doanh nghiệp có tác động tích cực đối với xã hội. Tất cả các sản phẩm được sản xuất ở Parma trong một cơ sở sử dụng 100% năng lượng từ các nguồn tái tạo. Công ty luôn tìm cách bù đắp bất kỳ tác động xấu nào liên quan đến việc sản xuất các sản phẩm cũng như đóng gói lên môi trường bằng các dự án trồng rừng.

39% giảm
1.200.000
25% giảm
27% giảm
730.000
14% giảm
1.300.000
28% giảm
12% giảm
43% giảm
750.000
5% giảm
1.690.000
10% giảm
1.480.000
27% giảm
26% giảm
865.000
25% giảm
1.230.000